help me!!!!!


petertohen

Recommended Posts

Chúng ta có một mặt số sáng trưng và phong cách thiết kế mang toàn bộ đặc trưng của thiết kế hiện đại. Skagen SKW2583 thật sự làm cho người trẻ yêu thích bởi sự phóng khoáng và sự hợp thời của nó

 

 

Thiết Kế Skagen SKW2583 Hiện Đại Sáng Trưng Dành Cho Nữ

gm8vhU5.jpg

Chân dung Skagen SKW2583 sang chảnh
 
Mặt số sáng trưng hiện đại của Skagen SKW2583

Bật mí cho bạn mã Đồng hồ Tissot   https://www.youtube.com/watch?v=Frij9lKIT8U   <<<XEM NGAY

Với phong cách thiết kế đầy hiện đại đồng hồ Skagen SKW2583 sở hữu một mặt số sang trọng theo phong cách sáng trưng. Thứ nhất là nhờ màu nền trắng tinh sáng lóa ít chi tiết thiết kế cầu kỳ, lại không có màu sắc nào khác ngoài vàng hồng của khung niềng, chi tiết mặt số và màu trắng sáng của tấm nền.

Thứ hai là nhờ phần mặt số có diện tích khá lớn nhưng hầu hết là thuộc về tấm nền diện tích mặt số trắng tinh đó. Đường viền xung quanh cực mỏng gần như là không có, chúng ta thấy tấm kính gần sát ngay khung niềng đã tạo cảm giác hiện đại sáng sủa đỉnh cao cho Skagen SKW2583.

Dây lưới hoàn hảo

Bằng những sợi kim loại siêu mỏng và mảnh mà người ta đan lại với nhau thành một tấm lưới. Đó chính là chi tiết của dây đeo tay Skagen SKW2583. Tấm lưới dây đeo tay này có màu sáng tự nhiên của vật liệu kim loại và có sự hiện đại nhã nhặn của một thiết kế trẻ. Skagen SKW2583 có kích thước dây đeo tay nhỏ ngịch lại với mặt số là một trong những điểm cố tình của Skagen SKW2583.

lSlkvTw.jpg

Một phần nghiêng của Skagen SKW2583

Đồng hồ cực mỏng

Bí quyết trong việc sử dụng những công nghệ kỹ thuật tiên tiến khiến cho bộ vỏ thép không gỉ cao cấp có một độ mỏng đáng ngưỡng mộ trong khi những kỹ thuật trước đây khó có thể có được một bộ vỏ mỏng như vậy. Từ dây đeo tay với khung niềng đồng hồ Skagen SKW2583 trở nên cực kỳ nhẹ nhàng vì độ mỏng như vậy. Khi đeo lên tay, độ mỏng làm người đeo cảm thấy dễ chịu hơn, thanh lịch hơn vì không bị những khung niềng dày cộm làm thô tay.

Mô tả mặt số Skagen SKW2583

Bí quyết Phân biệt   Dong ho Daniel Wellington fake   <---XEM NGAY

Mặt số theo phong cách cực mỏng nên đồng hồ có tấm nền mặt số nâng gần sát tấm kính sapphire, khiến việc nhìn đồng hồ có độ sáng rõ hơn nữa.

Đồng hồ có màu trắng nền được bộc lộ khá nhiều vì hầu hết tất cả các chi tiết khác đều rất ít và được đơn giản chiếm vị trí rất khiêm tốn: 12 vạch số giờ dài, mỏng, thẳng, trơn và 2 kim giờ, phút cũng trơn và đơn giản như thế.

ZWMdfu5.jpg

Phần khung niềng Skagen SKW2583 từ đằng sau
 
Thông Số Kỹ Thuật Skagen SKW2583

Thương Hiệu: Skagen
Số Hiệu Sản Phẩm: SKW2583
Xuất Xứ: Đan Mạch
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: Vĩnh Viễn
Bảo Hành Tại Hải Triều 
Đường Kính Mặt Số: 38 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM

Chú ý

Thông tin thị trường   Đồng hồ thời trang giá rẻ   <<<TẠI ĐÂY

+ Mua đồng hồ thời trang lưa theo nhu cầu của bản thân
+ Mua theo ngân sách có giới hạn của chính mình, không để vượt quá thêm
+ Nên chịu bỏ thời gian tìm hiểu về đồng hồ và thời gian tìm kiếm một thương hiệu đồng hồ nam nữ thời trang giá rẻ chính hãng thật sự, không mua vội mua bừa.

NGTTHUY - JINTAM

Link to comment
Share on other sites

Not sure what you are asking so I'm going to guess. Freeze of clothes is bad. Wet bad as well. Make fire, inside house best. Stand by fire to make clothes dry. Make water and cook while you become dry. Hope that is help for you, if no, try asking problem again in more precise words.

 

Link to comment
Share on other sites

3 hours ago, The Wanderer said:

Yeah, I didn't understand what the question was exactly. I couldn't tell if he wanted them to freeze or they had been frozen and didn't understand why they were still wet. Hope it worked out for him in any case.

If that's it, I also remember being a bit confused by that at first too, way back when. But I understood it almost immediately though. Makes perfect sense.

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.